top of page

ลดเวลา เพิ่มรายได้ ด้วย Alisa AI ผู้ช่วยส่วนตัวของนายท่านเจ้าค่ะ

อัปเดตเมื่อ 7 ธ.ค. 2566



Alisa (อลิสา) คือ Generative AI Chatbot รายแรกของประเทศไทย บน Line Application ก่อนที่จะไปรู้จัก Alisa มารู้จักภาพรวมของปัญญาประดิษฐ์ AI ก่อนว่าคืออะไร

AI คือ เครื่องจักร (machine) ที่มีฟังก์ชั่นที่มีความสามารถในการทำความเข้าใจ เรียนรู้องค์ความรู้ต่างๆ อาทิ การรับรู้ การเรียนรู้ การให้เหตุผล และการแก้ปัญหาต่างๆ เครื่องจักรที่มีความสามารถเหล่านี้ก็ถือว่าเป็นปัญญาประดิษฐ์นั่นเอง Alisa (อลิสา) Generative AI ยุคใหม่ใช้ง่ายคล้ายคุยกับคนที่สามารถ

  1. สร้างรูปภาพได้ มีข้อมูลจนถึงปัจจุบัน ซึ่งสามารถช่วยทำงาน ลดเวลาทำงาน และเพิ่มรายได้ให้กับผู้ใช้งานได้ลดเวลา

  2. รองรับภาษาไทย ภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ

  3. เหมาะกับทุกคน ทุกอาชีพ

  4. /Goal (AutoGPT+OwerModel) สามารถสร้างทีม AI มากกว่า 10 ตำแหน่งมาร่วมกันทำงานให้กับเป้าหมายของผู้ใช้งานได้โดยอัตโนมัติอย่างเข้าใจเป้าหมายและยังสามารถมอบหมายงานเพิ่ม คล้ายกับการจ้างทีม CEO, Manger, Specialist, มาทำงานให้กับเราทั้งทีมแต่ในราคาเริ่มต้นวันละไม่ถึง 5 บาท

  5. Chat File & URL สามารถอัพโหลดไฟล์ หรือวางหน้าเว็บไซต์ URL เพื่อสรุปอัตโนมัติและสอบถามกับไฟล์ได้

  6. /img สามารถสร้างรูปภาพจากข้อความได้อย่างรวดเร็ว

  7. Super Alisa Mode Ai ประสิทธิภาพสูง สามารถทำงานที่ซับซ้อนได้

อลิสามีฟังก์ชั่นมากมายที่ช่วยให้ผู้ใช้งานลดเวลา เพิ่มรายได้มากขึ้น ดังนี้

Feature 1: Generate Text Session Memory คือการตอบโต้ข้อความ เพื่อพูดคุยกับอลิสา หรือมอบหมายสั่งงานได้ หรือปรึกษาได้ และมีการเท้าความข้อความเดิมก็ได้ /Q Multiple Routes Memory

Feature 2: /Goal (AutoGPT+OwnerMode) ตามด้วยเป้าหมายที่ต้องการเพียงครั้งเดียว แล้วอลิสาจะจัดตั้ง Specialist AI จำนวนมากกว่า 10 คนมาร่วมกันทำงานให้กับเป้าหมายของผู้ใช้งานโดยอัตโนมัติ

Feature 3: Super Alisa Mode เป็นโหมดการตอบคุณภาพสูงของอลิสา เหมาะสำหรับการใช้งานที่มีความละเอียดซับซ้อนสูง และต้องการความถูกต้องแม่นยำมากขึ้น เช่น การเขียนโปรแกรม

Feature 4: Chat Files & URL สามารถอัพโหลดไฟล์ หรือ Url เข้ามาเพื่อสรุปอัตโนมัติ และพูดคุยกับไฟล์ โดยรองรับไฟล์ PDF, Word, Excel, PPT, TXT, CSV, Epub, HTML รวมถึงวางลิงก์ URL เว็บไซต์ เช่น ช่วยสอนหนังสือ ทำรายงานจากเอกสาร ถามงานวิจัยภาษาอังกฤษด้วยภาษาไทย เป็นต้น ตอบโจทย์การทำงานที่ท้าทาย และแข่งกับเวลาในยุคปัจจุบัน

Feature 5: เขียน Prompt เขียน SEO, Script โปรโมท, เขียนบทความข่าวระดับมืออาชีพ, เนื้อหาโซเชียลมีเดีย , เขียนคำถามสัมภาษณ์ , เขียนแผนการสอน, วิเคราะห์งบการเงิน

Feature 6: Generate Image (/img ตามด้วย keyword) ที่ผู้ใช้งานสามารถให้อลิสาสร้างรูปภาพได้ โดยการรับพิมพ์คำอธิบาย หรือ keyword ของภาพนั้นๆ โดยสามารถเริ่มต้นการใช้งานด้วย การพิมพ์ “/img” ตามด้วย keyword และสามารถกำหนด Format เป็นแนวตั้งหรือแนวนอนได้

หากท่านใดสนใจรู้จักอลิสาสามารถ add friend @Alisa ได้เลย





ดู 39 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


bottom of page